spacer
spacer
spacer
spacer
Câu hỏi mởTrả lời câu hỏi

Phương pháp nào giảm số đo vòng 2 hiệu quả?

spacer
spacer

Trả lời

(2)
spacer
Trước hết về khẩu phần ăn uống nên giảm đi 1/3 khẩu phần ăn hàng ngày để cơ thể quen dần với việc giảm ăn chứ đừng bỏ bữa hay nhịn ăn. Hơn nữa, nên chú ý ăn nhiều các món súp, cháo, đồ luộc, hấp, rau xanh và trái cây ít đường. Vì vòng bụng mập nhiều nên cần chú trọng tập nhiều các động tác cho vòng bụng như gập bụng, lắc vòng, bơi lội, tập aerobic.
spacer
5 năm, 5 tháng, 4 ngày, 12 giờ, 53 phút, 56 giây Báo cáo vi phạm    
spacer
spacer
spacer
Bạn nghe về nghịch lý ăn kiêng chưa ?!!

Bạn cố ăn ít , tập thể dục thì cái cơ thể lại báo là bạn đang trong tình trạng thiếu ăn và nguy hiểm => và tất yếu nó sẽ tích trữ mỡ ở vùng bụng .

Loại bài mình đọc trên báo là :"Cái đầu nghĩ sai khi cho là nó thông minh hơn cái bụng" . Tiếng Anh nên dịch tạm .

Vậy phải làm sao :

Làm sao vẫn ăn ngon như bình thường , hoạt dộng không quá căng nhưng năng lượng lại giảm ; có ba cách :

1. Ăn đồ chay (có đủ món ngon mà lại ít chất béo , rất tốt cho phụ nữ ) , ăn trái cây trước và sau bữa ăn 1 tiếng (thủ theo giỏ khi đi làm hoặc gì đó , ăn bất cứ lúc nào thấy KHÔNG NO , cơ thể sẽ hiểu và làm như bạn ăn đầy đủ và thậm chí hơi dư nhưng thực tế lại là thứ không gây béo) .
Bí quyết : mỗi tuần tự nấu ăn 2-3 bữa .(không giải thích)

2. Tập thể dục trên giường (đơn giản là giống tập bơi đủ kiểu , mỗi trước và sau khi ngủ) , đi bơi mỗi tuần 1 lần hoặc hơn (đốt năng lượng mà cơ thể không bị nóng gây căng thẳng) , tuy xấu nhưng hãy kiểm soát chứ không phải là biến thành thói quen : rung đùi lên xuống và qua lại (đặc biệt khi bạn làm việt bàn giấy nhiều và nếu là nữ thì rất tốt)

3. Mỗi ngày làm 1 việc mà mình thích , mỗi tháng gửi tin cho 1 người bạn mà mình đã lâu không liên lạc , mỗi năm đi du lịch dài ngày 1 lần .
spacer
5 năm, 5 tháng, 4 ngày, 6 giờ, 16 phút, 54 giây Báo cáo vi phạm    
spacer
spacer
spacer

Khám phá thêm

spacer
spacer